Monstrum เกมสยองขวัญตัวใหม่ วางจำหน่าย 22 พ.ค.นี้

Monstrum เกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดของทาง Soedesco ที่พัฒนาโดย Team Junkfish ก็ได้ฤกษ์วันวางจำหน่ายตัวเกมกันแล้วในตอนนี้คือวันที่ 22 พ.ค. ที่กำลังจะมาถึงนี้

โดยเกมนั้นะลงให้กับเครื่อง PS4 , Xbox One , Nintendo Switch ซึ่งจะจำหน่ายในระบบ Digital DL เท่านั้น สำหรับเกม Monstrum นั้นก็ได้จำหน่ายผ่านทาง Steam มาตั้งแต่ 21 พ.ค. 2015

ตัวอย่างเกม Monstrum

ในเกม Monstrum นั้นเราจะตื่นขึ้นมาอยู่บนเรือสินค้าขนาดใหญ่ที่ถูกปล่อยทิ้งร้างไว้ โดนเราจะต้องหาทางเอาตัวรอดออกมาให้ได้ โดยใช้สิ่งของที่ห่ได้เอาไว้ใช้ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ที่เราจะเจอ ในเกมนั้นมีกับดักมากมายให้คอยระวังให้ดี
อีกจุดเด่นของเกมนี้ก็คือ เป็นเกม Roguelike คือทุกอย่างในเกมจะเปลี่ยนไปตลอดจนเราไม่สามารถคาดเดาได้!!! เราจึงต้องเตรียมตัวของเรานั้นให้พร้อมเสมอ เกมนี้ถึงจะเก่าแต่ก็ยังเก๋าอยู่นะ !!! บอกได้เลยไม่ธรรมดา

Comments

Popular posts from this blog

FIFA Mobile เกมบอลสดใหม่จากทาง Nexon

Ragnarok Origin เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว พร้อม CBT เร็วๆนี้

Bubble Bobble 4 Friends เตรียมตัวลง PS4 แล้ว